Hé lộ cảnh nóng của người tình Johnny Trí Nguyễn


Trailer hé lộ cảnh nóng của người tình Johnny Trí Nguyễn

Nhung Kate vượt qua cảm giác ngượng ngùng để thực hành các cảnh ân ái - góp phần tô đậm nội dung phim kinh dị, lãng mạn mới.

Đoàn phim Cô hầu gái vừa tung trailer hé lộ tình tiết phim, trong đó có cảnh nóng của diễn viên Nhung Kate. Nữ diễn viên san sớt, trong số các phim cô tham dự, bộ phim kinh dị của đạo diễn Derek Nguyễn đòi hỏi cô phải trình diễn.# nhiều cảnh thân mật với bạn diễn.

"Các cảnh nóng là áp lực lớn nhất của tôi ở phim này. Chúng không chỉ thuần tuý là cảnh giường chiếu mà còn đòi hỏi diễn viên lột tả được xúc cảm nội tâm. Những ngày trên phim trường, đạo diễn cùng êkíp đã hỗ trợ khôn cùng để tôi nhập vai trọn", Nhung Kate nói


Bộ phim của đạo diễn Derek Nguyễn lấy bối cảnh Việt Nam thập niên 50 của thế kỷ trước, kể về số cô gái nghèo tên Linh. Do cha mẹ bị mất trong một trận đánh bom, Linh tìm đến vi la ở đồn điền Sa Cát của đại úy người Pháp Sebastien Laurent (diễn viên Jean Michel Richaud) xin làm người giúp việc.

Một đêm, khi đại úy Laurent trở về nhà với vết thương nặng, mệnh của Linh và các nhân vật trong ngôi vi la bắt đầu thay đổi. Trong thời kì Linh coi ngó vết thương của ông chủ, cả hai nảy tình cảm. tình của họ đánh thức những vong linh oán hờn trong đồn điền Sa Cát. Hồn ma đầy hận thù được cho là của phu nhân Camille - người vợ đã mất của Sebastien.


Poster phim "nàng hầu gái".

tì thiếp gái là phim đầu tay của Derek Nguyễn - một đạo diễn người Việt lớn lên tại Mỹ. Phim được lấy cảm cảm hứng từ một câu chuyện có thật.

Phim dự định ra rạp từ ngày 16/9.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh