Will Smith muốn đóng vai tổng thống Obama

Will Smith mới đây san sẻ trên The Late Show anh đã gặp và bàn thảo với Tổng thống Obama về khả năng hóa thân thành nhà lãnh đạo trong một phim tiểu sử sắp tới. Đây dự kiến là phim tiểu truyện trước tiên về Tổng thống da màu nước Mỹ.
"Chúng tôi đã chuyện trò vài lần. Tôi đã quan sát ông Obama hơn tám năm qua và tôi cho rằng sẽ không dễ hóa thân thành ông ấy trên màn ảnh. Tôi rất thoả nguyện nếu được đóng nhân vật này", tài tử 47 tuổi nói.
Will Smith thấy toại nguyện nếu được đóng làm Tổng thống Obama.
Tổng thống Obama hiện là nhân vật mới được Hollywood chú ý. PhimSouthside With You kể về mối tình thời trẻ trai của ông Obama và bà Michelle gây chú ý một mực trước khi ra mắt vào tháng 9. Người đóng Obama trong phim này là diễn viên Parker Sawyers. Dù gây sốt ở Liên hoan Sundance hồi đầu năm, tác phẩm không phải là phim tiểu truyện mà thuộc thể loại tâm lý lãng mạn, lấy cảm hứng từ tình yêu của vợ chồng tổng thống.

Will Smith vừa hoàn tất dự án Suicide Squad đóng cùng Margot Robbie. Trong phim, nam diễn viên hai lần được đề cử Oscar hóa thành tay súng tử thần Deadshot và yêu nhân vật Harley Quinn của mỹ nhân Australia. Diễn xuất của cặp sao được khen ngợi dù giới phê bình Bắc Mỹ không đánh giá cao tác phẩm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh