Vai diễn trong Train to Busan suýt vào tay Seo Hyun.

Bộ phim Train to Busan đang là tác phẩm thành công nhất của điện ảnh Hàn trong tháng 8. Tác phẩm đạt con số 10 triệu lượt xem và dẫn đầu doanh thu khi công chiếu ở Hàn Quốc, Việt Nam và nhiều nước khác. Vai diễn nữ sinh Jin Hee do Ahn So Hee đóng vai chính rất được yêu thích, giúp cựu thành viên Wonder Girls tạo dấu ấn ở mảng điện ảnh, hâm nóng tên tuổi. Vai diễn này ban đầu được giao cho thành viên SNSD là Seo Hyun. Công ty SM đã từ chối ''cơ hội vàng'' này vì lịch làm việc bận rộn của nữ ca sĩ.

Vai diễn trong Train to Busan suýt vào tay Seo Hyun.

Nhiều nguồn tin cho biết vai diễn Jin Hee vốn dĩ được viết dành riêng cho thành viên SNSD. Tuy nhiên, bộ phim được quay vào đúng thời kỳ nhóm quảng bá album mới Lion Heart, màn comeback đầu tiên với 8 thành viên nên SM từ chối cơ hội này cũng là điều dễ hiểu. Từ trước tới nay, công ty luôn ưu tiên các hoạt động nhóm hơn là việc phát triển solo của thần tượng.

Cô nàng từng để vụt mất cơ hội nổi đình đám vào tay Suzy.

Đây không phải lần đầu tiên Seo Hyun lỡ cơ hội tỏa sáng trên màn ảnh rộng. Cô nàng cũng từng được giao riêng cho vai diễn hình ảnh thời trẻ của nữ chính trong phim Introduction to Architecture. Tuy nhiên, SM cũng đã từ chối tác phẩm này và để vai diễn lọt vào tay Suzy. Bộ phim ngay sau đó tạo nên cơn sốt với hàng triệu lượt xem, đạt doanh thu kỷ lục ở mảng phim điện ảnh lãng mạn. Cũng nhờ vai diễn này, Suzy vụt sáng với danh hiệu ''tình đầu quốc dân'', từ đó trở thành thần tượng hàng đầu của Kpop.


Seo Hyun từng nói trên Radio Star rằng mình rất tức giận vì bị SM từ chối cơ hội vàng nhưng không thể thay đổi điều gì. Hiện thành viên SNSD tập trung vào những vai diễn phụ như trong phim mới Scarlet Heart: Goryeo và các dự án hợp tác Trung – Hàn.




Theo VNE


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh