Giây phút Senela Gomez trải lòng mình

“Có thời khắc đời tư của tôi là chuyện bị đồn thổi nhiều nhất. Không ai biết mọi thứ, họ chỉ có thể đoán mò thôi”, nữ ca sĩ tâm can.

hào kiệt, xinh đẹp, nổi danh và từng lập kỷ lục về tần suất hiện trước truyền thông, nhiều người cho rằng Selena Gomez dễ dàng chiếm trọn trái tim của bất cứ chàng trai nào. Tuy nhiên, đây chỉ là một mặt rất nhỏ của vấn đề.

Vào thời điểm Gomez bắt đầu yêu nam ca sĩ Justin Bieber đến cuối năm 2015, chuyện tình của cô đã trở thành chủ đề của các câu chuyện phiếm, những tờ báo giải trí hay cả trong giới nghệ sĩ.

“Có thời khắc đời tư của tôi là chuyện bị đồn thổi nhiều nhất. Không ai biết mọi thứ, họ chỉ có thể đoán mò thôi. Bạn muốn làm điều bạn yêu thích, nhưng hàng loạt thứ vớ vẩn khác nhấn chìm nó, nên mọi người không dễ dàng gì có thể hiểu được tôi”, nữ ca sĩ tỏ tường.



Selena Gomez chụp ảnh bìa cho tập san Vogue Brazi.

Sau bít tất chuyện khổ cực do tình hay đau đớn vì bệnh tật, ngôi sao 24 tuổi giờ đã trở lại với lộ trình làm việc dày đặc. Tour diễn Revival còn kéo dài đến tận tháng 12.

“Tôi chợt nhận ra bộ này chỉ là tạm bợ. Tôi cảm thấy may mắn hoặc không may mắn, đó là điểm dừng của thế cuộc tôi ở hiện tại, và tôi phải chấp nhận điều đó”, cô cho biết thêm.



Nữ ca sĩ trải lòng chuyện tình cảm trong cuộc phỏng vấn mới nhất cho tùng san Vogue.

Trở lại với cuộc sống thường nhật sau hàng loạt biến cố tình cảm và sức khoẻ cũng đồng nghĩa với việc cô từng một chỗ dựa ý thức mới. Tuy nhiên, những ám ảnh từ chuyện dĩ vãng khiến cô trở nên sợ hãi.

“Tôi cho là mọi người sẽ nghĩ rằng thật ngu ngốc khi hẹn hò với tôi. Không ai muốn ném bản thân vào một cảnh huống mà sẽ vấn thật nhiều sự chú ý từ người khác cả. Những chàng trai có đủ tự tín để tiếp cận tôi không phải là mẫu người tôi hướng đến, nhưng họ lại nghĩ trái lại, vì tôi là ngôi sao nhạc nhẹ, tôi hát, đóng phim và gợi cảm, tự tin trên sân khấu” - cô tâm tư.

“Tôi rất dễ bị gán với với một nhạc sĩ, nhà sản xuất hay diễn viên nào đấy, nhưng thật sự thì những người đàn ông này làm tôi sợ hãi”, cô e ngại nói thêm.




Nữ ca sĩ xuất hiện với vẻ ngoài trưởng thành và hấp dẫn trong ấn phẩm Vogue mới nhất của Australia.

thời kì gần đây, nữ ca sĩ Kill Them with Kindness liên tục bộc bạch cảm xúc cá nhân chủ nghĩa trước công chúng. Trong buổi trình diễn ở Jakarta đêm 23/7, nữ ca sĩ đã khóc khi phân trần: “Tôi đã thật sự vỡ mộng. Đôi khi, tôi trở thành thật ngu ngốc. Tôi nói nhiều điều mà tôi không thật sự có ý đó, hay trình diễn.# bản thân theo cách sai trái vì tôi đã không thận trọng".

"Nhưng vấn đề ở đây là chưa từng có cuộc chiến tranh nào bùng nổ trong sự tức giận lại có thể chiến thắng cả. Tôi biết rằng từ sâu thẳm trái tim mình, chúng  ta có thể thương xót lẫn nhau, và luôn luôn có thể trở thành đàng hoàng dù cho có phải trả giá thế nào. Tôi tin là chúng ta có thể làm điều đó, dù có bất cứ điều gì xảy ra”, cô san sẻ.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh