Phim kinh dị Hàn được nhiều hãng quốc tế săn đón

Theo Hollywood Reporter, tác phẩm Hàn Quốc - Train to Busan - đang là tâm điểm để ý vì được nhiều hãng phim nức tiếng muốn mua bản quyền chuyển thể. Bộ phim kinh dị của hàn Quốc được 20th Century Fox, Sony Pictures của Mỹ, Canal Plus, France's Gaumont của Pháp thương thảo với nhà sinh sản.
"Train to Busan" được chọn chiếu khai mạc LHP Cannes và nhận đánh giá tích cực từ giới chuyên môn.
Danny Lee, quản lý cấp cao của công ty Contents Panda - nắm bản quyền phim Train to Busan - nói với Hollywood Reporter: "Vài hãng phim Hollywood và Pháp đã liên can chúng tôi với lời mời hấp dẫn. Bộ phim được quan tâm kể từ khi nhận phản ứng tích cực tại Liên hoan phim Cannes hồi tháng 5. Phim cũng đạt doanh thu tốt tại Hàn Quốc nên chúng tôi chưa vội ký kết hợp đồng".
Train to Busan (Chuyến tàu sinh tử) chiếu tại Hàn Quốc từ ngày 20/7 và thu về 63,9 triệu USD chỉ tính riêng thị trường nội địa. Trên toàn thế giới, tác phẩm kinh dị đạt mốc 716 triệu USD, theo IMDb.
Diễn viên Gong Yoo, vốn thân thuộc với khán giả Việt Nam qua tác phẩm "Tiệm cafe hoàng tử", đảm trách vai chính.
Train to Busan do đạo diễn Yeon Sang Ho thực hiện, với sự tham dự của các diễn viên: Gong Yoo, Ma Dong Seok, Jung Yu Mi, Sohee, bé Su An...
Phim kể về một ông bố cùng con gái bắt chuyến tàu nhanh từ Seoul đi Busan. Nhưng ngay giây lát chuyến tàu rời ga, những xác sống bất thần xuất hiện, tiến công quờ quạng hành khách trên tàu. Hành trình 453 km từ Seoul tới Busan bỗng trở nên cuộc chiến khốc liệt để sinh tồn.

Tác phẩm kinh dị của đạo diễn Yeon Sang Ho phát hành tại Việt Nam từ ngày 12/8.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh