Tom Cruise muốn mình nhận được nhiều như The Mummy(2017)

Theo tờ The Hollywood Reporter, quá trình tiền kỳ của phần sáu loạt phim Nhiệm vụ bất khả thi bị trì hoãn vô hạn khi dị đồng xảy ra giữa Tom Cruise và đơn vị sinh sản Paramount. Hai bên hiện chưa đạt được thỏa thuận về vấn đề cát-xê cho ngôi sao hành động.

Với Mission: Impossible 6, Tom Cruise muốn mình nhận được nhiều như The Mummy(2017), nhưng chưa được hãng Paramount ưng. Ảnh: Paramount

Mission: Impossible 6 do hai đơn vị Paramount và Skydance đầu tư, dự kiến khởi quay vào tháng 1/2017. Theo kế hoạch, đạo diễn kiêm biên kịch Christopher McQuarrie sẽ trở lại sau khi tập Mission: Impossible – Rogue Nation do ông thực hiện gặt hái thành công vang lừng hồi mùa hè 2015.

Nguồn tin cho biết Tom Cruise đòi mức cát-xê cao như Universal trả cho anh ở dự án phim kinh dị The Mummy (2017). Tuy nhiên, hãng Paramount lại không muốn đáp ứng nhu cầu đó của tài tử 54 tuổi.

Tom Cruise sở dĩ nhận được thù lao vượt trội từ The Mummy bởi đó là tác phẩm khai mạc cho vũ trụ phim quái vật mà Universal đang ấp ôm. SauXác ướp Ai Cập mới, khán giả sẽ được gặp lại nhiều nhân vật kinh điển như tấn sĩ Jekyll (Russell Crowe), Frankenstein (Javier Bardem) và người tàng hình (Johnny Depp).



Hình ảnh Tom Cruise trên phim trường The Mummy (2017). Ảnh: ComingSoon

Đây là lần thứ hai dự án Mission: Impossible 6 gặp trắc trở. Lẽ ra tác phẩm hành động được khởi quay vào tháng 11, nhưng những rắc rối về kịch bản khiến Paramount phải lui kế hoạch xuống tháng 1/2017.

Người ái mộ dự đoán phần sáu của Nhiệm vụ bất khả thi sẽ ra mắt vào cuối năm 2017, nhưng trên thực tiễn, ngày khởi chiếu dự kiến của bộ phim chưa từng được ban bố.

Sau năm tập phim, thương hiệu Mission: Impossible đến nay mang về cho hãng Paramount hơn 2,7 tỷ USD. Trong đó, phần bốn mang tên Ghost Protocol (2011) là tập phim ăn khách nhất với doanh thu 694,7 triệu USD.

Theo Zing

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh