Cảnh giường chiếu nhạt nhẽo trong phim Doctors

Tập 14 Doctors vừa kết thúc phát sóng trên đài SBS, Hàn Quốc. Trong tập này, cặp đôi nhân vật chính Hye Jung – Ji Hong (Park Shin Hye – Kim Rae Won) đã có một cảnh giường chiếu nóng bỏng nhưng chung cuộc lại… chẳng đi đến đâu khiến người xem đôi phần thất vọng.

Bối cảnh diễn ra tại căn hộ của Hye Jung, khi Ji Hong đưa cô về nhà và nhìn thấy… giày đàn ông để ngoài cửa nên anh nóng vội vào kiểm tra bên trong. ngờ đâu đôi giày này lại là của anh chàng bác sĩ hậu đậu Ahn Jung Dae đang ở cùng Soon Hee.
Lần đầu được tới phòng của người yêu, Ji Hong vô cùng thấp thỏm. Anh thú nhận khi nhìn thấy cuốn sách mà năm xưa anh tặng cô ở đây. Tuy nhiên không gian chỉ có 2 người trong một căn phòng khiến Ji Hong cảm thấy "bức bối" trong người. Anh nói với Hye Jung rằng mình nên ra về. Trong khi đó cô nàng lần đầu hò hẹn Hye Jung lại đần không biết tại sao. "Chỉ là cảm giác chỉ có 2 người trong một căn phòng có chút gợi cảm quá!" - Ji Hong giải đáp thắc mắc của Hye Jung. "Chúng ta nên gợi cảm" - Hye Jung đùa lại chàng "bố" khiến cho Ji Hong xông tới… đè ngửa bồ trên giường, cảnh cáo rằng cô đừng có "đùa với cọp". Hành động bất thần của Ji Hong khiến Hye Jung thất kinh vì hổ ngươi.
 
Dân tình thất vọng tràn trề với cảnh giường chiếu của cặp đôi chính

Sau đó, Ji Hong buông bồ và "dứt áo" ra về. Để bồi hoàn cho "kiền", Hye Jung chạy tới và trao cho anh cái ôm rét mướt từ phía sau. Khi Hye Jung ôm Ji Hong, anh chàng bèn hỏi đùa: "Anh quay lại giường nhé?" khiến cho nàng lắc đầu ve vẩy: "Không, anh về đi". Cái ôm của Hye Jung thật ngọt ngào và chẳng rõ nó có đủ để "đền bù" cho Ji Hong không, nhưng nó kiên cố chẳng thể bồi hoàn cho sự hụt hẫng của khán giả trong cảnh quay này, khi mà họ trông ngóng nhiều hơn một cảnh "skinship" nặng đô. "chí ít nếu không phải cảnh 'giường chiếu' đích thực thì cũng nên cho chúng tôi một nụ hôn chứ" - một số fan tỏ ý trách móc biên kịch trên các diễn đàn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh