Song Hye Kyo trở thành nữ thần Châu Á

Được biết đến qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như Trái tim mùa thu và Ngôi nhà hạnh phúc, Song Hye Kyo được coi như là một nữ thần trên màn ảnh Hàn Quốc. Mới đây, bộ phim bom tấn Hậu duệ ác khiến cho cái tên Song Hye Kyo càng hot hơn bao giờ hết.
Nữ diễn viên 34 tuổi có dịp trở thành “Nữ thần châu Á” và cô luôn lọt vào top 3 của cuộc bình chọn này. Cho đến thời điểm này, Song Hye Kyo đang dẫn đầu với 1,49 triệu lượt bình chọn. Diễn viễn – ca sĩ Yoona đứng thứ hai với 1,48 triệu phiếu bầu. Theo sát nút là nữ diễn viên người Trung Quốc – Triệu Lệ Dĩnh, chỉ kém Yoona hơn 1000 phiếu bầu.

Song Hye Kyo hiện đang đứng đầu với phiếu bình chọn cao nhất

Im Yoona (SNSD) hiện đang giữ vị trí thứ hai
 
Xếp thứ ba là Triều Lệ Dĩnh người Trung Quốc.
Cuộc thi diễn ra với sự góp mặt của hàng tram nữ giới cạnh tranh cho danh hiệu này. Vòng 4 của cuộc thi sẽ đưa ra 20 cái tên xuất sắc nhất và được ban bố vào 6/8 này. Vòng 5 và vòng 6 dự định vào 20/8 và 3/9. Theo tờ Inquistr, ngôi vị Nữ thần châu Á sẽ được đọc tên vào 5/9.
Trang web nvshen.ddyule.cn cho biết, top 10 của cuộc thi sẽ được in trổi trên trang bìa của một tập san hàng đầu Trung Quốc. Để bình chọn cho người xứng đáng cho ngôi vị vô địch, khán giả có thể truy cập vào http://nvshen.ddyule.cn/ của cuộc thi. hiện thời, cuộc chiến vẫn đang diễn ra bít tất tay, top 8 ứng cử viên hàng đầu đang nắm giữ trên 1,4 triệu phiếu bầu.

Theo Top Channel, Song Hye Kyo cũng dẫn đầu trong top 10 những đàn bà đẹp nhất châu Á năm 2016.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh