Kang Chul ngoài đời có bắn súng giỏi như trong "Hai thế giới"

Nhân vật Kang Chul trong "Hai thế giới" phá kỳ lục và sở hữu huy chương vàng Olympic, nhưng còn tài bắn súng của Lee Jong Suk thì sao?
"W - Hai thế giới" đang nhận được sự quan hoài lớn của khán giả. tin tưởng bộ phim có thể bị hoãn vì Olympic đã khiến người mến mộ "dậy sóng" khiến sau đó nhà đài đã phải trấn an rằng tập 7 "Hai thế giới" vẫn sẽ lên sóng thường nhật.
Nhân vật chính của "W" là Kang Chul - chàng trai sở hữu anh tài tây vị về bắn súng. Anh đã phá kỷ lục song song giành huy chương vàng Olympic ở những chốc lát khôn xiết găng.


Kang Chul trong "Hai thế giới" sở hữu tài năng bắn súng thần sầu.

Tuy nhiên, khi chính Lee Jong Suk tiết lậu về thành tích của mình trên trang cá nhân chủ nghĩa, nó tệ hơn rất nhiều nhân vật mà anh thủ vai. Anh chàng phần nhiều bắn vào những điểm bên ngoài vòng đen, cách xa với thành tích vàng của Kang Chul.


Tuy nhiên trong đời thực Lee Jong Suk không giỏi lắm.

Nam diễn viên còn hài hước nói: "Ôi với cái thành tích này, tôi làm sao mà giành huy chương vàng được đây?"

Sau đó, trong buổi tuyên truyền phim "Hai thế giới", một số người ái mộ may mắn đã giành được tâm bia mà anh dùng để tập bắn khi quay phim kèm theo chữ ký của nam diễn viên.
Trong tình tiết từ cuối tập 6 phát sóng tuần trước, Kang Chul và Yeon Joo (Han Hyo Joo) đã cùng quay nhau về thế giới ảo. Nhân vật áo đen bí mật bỗng xuất hiện và lại truy sát Yeon Joo trong thế giới thực khiến cho câu chuyện càng lúc càng khó đoán.
Tập 7 "W - Hai thế giới" sẽ lên sóng vào tối mai, 10/8/2016.
Vi An/Theo Soompi
Nguồn: Người Đưa Tin

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh