“Sát thủ” Jason Statham cứu Jessica Alba trong “Mechanic: Resurrection”

Khán giả nào từng xem Jason Statham diễn trong bộ phim hài Spy năm ngoái, có thể đã nghĩ anh nên chuyển hẳn sang loại thể phim này. bởi nhân vật gián điệp Rick Ford lắm lời, phô trương và vụng của anh khiến người xem cười ngặt nghẹo từ đầu đến cuối. Tuy nhiên, đó chỉ là một thời gian ngơi nghỉ ngắn của Jason Statham khỏi những thể loại phim hành động đỉnh cao khiến người xem thót tim như series The Transporter, series The Expendables hay Fast & Furious 7.
Vào tháng 8 tới đây, anh sẽ trở lại màn ảnh lớn với một nhân vật đậm chất Statham: chàng sát thủ Arthur Bishop khét tiếng trong bộ phim hành động Mechanic: Resurrection, phần tiếp theo của The Mechanic (năm 2011). Đây là series phim làm lại của bộ phim cùng tên năm 1972 với sự dự Charles Bronson.

Arthur Bishop là một sát thủ có kỹ năng gần như siêu nhân. Trong trailer mới nhất của Mechanic: Resurrection, người xem đã được tận mắt chứng kiến cảnh Bishop biểu đạt kĩ năng sát hại một tên tài phiệt tại một hồ bơi hiểm nhất nhì thế giới. Đặc biệt với sự xuất hiện của mỹ nhân nóng bỏng Jessica Alba. Nhịp phim dồn dập pha chút hài hước, phối hợp với yếu tố hành động được nâng lên một tầm cao mới khiến người xem không thể đợi để được ra rạp xem gã "thợ máy" này làm việc.
Trong một phỏng vấn cách đây ít ngày, Jessica Alba đã bộc bạch về bộ phim sắp tới Mechanic: Resurrection và bạn diễn Jason Statham. Cô nói: "Tôi chưa bao giờ gặp ai như anh ấy. Anh ấy là người có kỷ luật sắt, có sự nhận thức tỉ mỉ về thân và thể lực của mình trong những pha hành động. Trên phim trường, Jason Statham đích thực hoạt động đến 200% sức lực trong mọi thời gian. cho nên đối với tôi, thật tuyệt để xem những người chuyên nghiệp và vô cùng nghiêm trang như Jason Statham trong khi làm việc. Jason Statham sẽ làm những việc mà anh ấy quan tâm, ham và thực sự muốn nó thật hoàn hảo. Anh ấy thực hành các cảnh hành động mà tôi chưa từng nhìn thấy trog cuộc sống của mình".

Arthur Bishop từng là một "thợ máy" – từ lóng mà giới Mafia dành cho những kẻ giết thuê máu lạnh. Sở trường của anh là tạo lập những vụ thủ tiêu giết người như những tai nạn xấu số hoặc trầm mình. Đã 5 năm kể từ khi anh lui về ở ẩn và tìm được tình ái của đời mình: Gina (Jessica Alba ), nhưng quá vãng sát thủ có vẻ vẫn chưa từ anh. Gina bất thần bị một băng đảng tù túng bí hiểm bắt cóc và yêu cầu Arthur Bishop phải thực hành 3 vụ sát hại. cố nhiên gã sát thủ cứng đầu và tự hào Arthur Bishop, khước từ yêu cầu đó, bắt tay cùng một trong 3 nạn nhân trong danh sách đen và bắt đầu cuộc săn giết bọn bắt cóc để cứu lấy mỹ nhân.

Mechanic: Resurrection được quay tại Bangkok, Thái Lan với sự chỉ đạo điện ảnh của Dennis Gansel (We Are The Night). Ngoài Jason Statham và Jessica Alba (Sin City, Into The Blue), trong phim còn có sự tham gia của Tommy Lee Jones (Men In Black, No Country for Old Men), Nathalie Burn (The Expendables 3), Sam Hazeldine (The Brothers Grimsby) và Rhatha Phongam (Only God Forgives), và sự xuất hiện đặc biệt của Dương Tử Quỳnh.

Nối tiếp thành công 62 triệu USD doanh thu của phần một năm 2011, Mechanic: Resurrection dự định khởi chiếu từ ngày 26/08/2016 trên các rạp trên toàn quốc.

Theo Trang Thùy / Trí Thức Trẻ



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh