‘Moon lover’ bị nghi là bom xịt bởi diễn viên vụng


Tối 29/8, người thương ánh trăng (tên tiếng Anh: Moon Lover) đã lên sóng 2 tập trước hết. Với dàn diễn viên long lanh, nổi danh, tác phẩm mới của đài SBS được kỳ vọng sẽ nối tiếp thành công của Doctors. Tuy nhiên, bộ phim lại có khởi đầu khiêm tốn với rating 7,4 % và 9,3%, xếp sau 2 đối thủ phát sóng cùng khung giờ là Mây họa ánh trăng (16%) và Quái vật (10%).

tình nhân ánh trăng hiện nhận nhiều ý kiến chê bai từ khán giả. căn nguyên chính là do diễn xuất không như mong đợi của IU và Baek Hyun, khiến Lee Jun Ki và Kang Ha Neul phải “cân” diễn xuất cho cả bộ phim. Nhiều ý kiến kêu ca về lối diễn vụng trộm, phô trương của hai idol và đề nghị cả hai chỉ nên tập kết cho lĩnh vực chính. Dự án hợp tác đầu tay của Lee Jun Ki và IU bị nghi là tác phẩm “bom xịt”.

IU và Baek Hyun bị cho là hai “bình hoa di động” của phim.

Ngoại hình của IU được xem là không hợp với tạo hình cổ trang, kém sắc hơn Lưu Thi Thi – nữ chính phiên bản Trung. Khả năng biểu cảm hạn chế của cô vấp phải sự phản đối. Nữ ca sĩ bị chê không biết diễn, chỉ thoại kịch bản với đôi mắt lúc nào cũng mở to thiếu thiên nhiên. Baek Hyun cũng “hứng đá” vì các lý do hao hao, đặc biệt là lời thoại kịch bản cứng nhắc, bị so sánh với các idol “không biết diễn” nhà SM như Yun Ho, Onew.
  
Cảnh đánh nhau giữa IU và Baek Hyun bị chê là màn thi thố xem ai… diễn tệ hơn.

ý trung nhân ánh trăng là tác phẩm làm lại từ bom tấn truyền hình Bộ bộ kinh tâm của Trung Quốc. Bộ phim được chỉ đạo bởi Kim Kyu Tae – người đứng sau thành công của loạt phim ăn khách như Iris, Gió mùa đông năm ấy, Chỉ có thể là yêu. danh tiếng vị đạo diễn cùng dàn diễn viên đình đám, kịch bản chắc tay khiến tình nhân ánh trăng trở thành dự án phim cổ trang được quan hoài nhiều nhất 2016.

người thương ánh trăng được phát vào 20 giờ, mỗi tối thứ Hai và thứ Ba trên đài SBS, bắt đầu từ 29/8.
Theo VNE

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh