Martin Garrix DJ số 3 thế giới tới Việt Nam biểu diễn

Sự kiện nhạc điện tử (EDM) lớn nhất năm nay diễn ra tối 18/9 ở Hà Nội, có sự tham dự của DJ đứng thứ ba thế giới 2015 - Martin Garrix. 2.500 vé đợt 1 (3/8) và 1.000 vé đợt 2 (8/8) đều bán hết chỉ trong 24 giờ trên hệ thống trực tuyến.
3.500 vé được tung ra đều ở khu vực GA (khu vực không quy định chỗ), với giá 550.000 đồng (đợt 1) và 630.000 đồng (đợt 2). Vé của khu vực VIP vẫn chưa bán. Ban tổ chức tiết lộ tổng số vé bán ra là 10.000 vé, được chia làm 5 đợt. Ngoài Martin Garrix, sự kiện còn có một số DJ quốc tế khác tới biểu diễn nhưng chưa được ban bố. 
DJ 20 tuổi người Hà Lan – Martin Garrix – sở hữu lượng fan đông đảo tại Việt Nam. Ảnh: MG.
Theo ông Nguyễn Việt Anh - thành viên ban tổ chức, đây là show diễn DJ tiêu thụ vé trong thời gian nhanh nhất từ trước đến nay, hơn cả show củaHardwell hay Armin van Buuren các năm trước. Cũng đến từ Hà Lan như hai đàn anh nhưng Martin Garrix sở hữu lượng fan đa dạng độ tuổi hơn tại Việt Nam. Nếu như Armin van Buuren quen thuộc hơn với đối tượng 7x và 8x, thì Martin Garrix lại cuốn đông đảo 9x.
Trần Mỹ Linh, sinh viên năm cuối Đại học báo chí Hà Nội, cho biết: "Nhóm chúng em đã phải rình mua 6 vé ngay trong đợt trước hết. Em nghe Martin Garrix từ năm 2013 và rất thích phong cách nhạc Big Room House trẻ trung, có chút phá rối, ngang tàng của cậu ấy. Không thể tin Martin Garrix lại tới Việt Nam sớm như vậy vì em nghĩ nhiều nghệ sĩ bắt đầu xuống phong độ mới đi tour châu Á".
Vé hai đợt bán đầu tiên dành cho khu vực không quy định chỗ đều đã bán hết. Ban tổ chức chưa ban bố đợt bán tiếp theo.
Martin Garrix tên thật là Martijn Gerard Garritsen, sinh năm 1996 tại Amstelveen (Hà Lan). Lớn lên ở "cái nôi" của nhạc điện tử châu Âu, Martin sớm diễn tả năng khiếu từ nhỏ. Năm lên 8 tuổi, cậu đã biết chơi guitar. Cùng năm đó, cậu bé quyết định theo đuổi ước mong làm DJ sau khi xem DJ đàn anh - Tiesto - biểu diễn tại Thế vận hội Olympics diễn ra tại Athens (Hy Lạp).
Năm 2012, ở tuổi 16, Martin Garrix ra mắt bản nhạc đầu tay – BFAM(cùng người bạn là DJ Julian Jordan) và sau đó là Just Some Loops. Sự nghiệp của anh thăng hoa vào mùa hè năm 2013. Sau một năm hoạt động, anh vào vị trí thứ 40 trong bảng xếp hạng của DJ Magazine. Tuy nhiên, thành công chỉ thực thụ tới khi Martin ra mắt tác phẩm Animals. Mang phong cách Big Room House trẻ trung, mạnh mẽ, Animals mau chóng trở nên bài hát thịnh hành trên khắp sàn nhảy, quán bar thế giới. Ca khúc này đưa Martin Garrix trở thành người trẻ nhất giành vị trí quán quân bảng xếp hạng Beatport.
Một buổi biểu diễn của Martin Garrix ở châu Âu.

Thành công của Animals đưa Martin Garrix lên vị trí thứ ba trong bảng xếp hạng 100 DJ thế giới năm ngoái. Vừa tròn 20 tuổi, DJ người Hà Lan đã có khối tài sản khoảng 145 triệu USD. Sau ba năm từ lúc phát hành, MV Animals của Martin đã đạt gần 860 triệu lượt xem trên Youtube.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh