Hồ Ca bị đồn sắp cưới thiên kim 34 tuổi

Báo chí Trung Quốc cho biết nam diễn viên "Anh hùng xạ điêu" đã đến Bali cùng bạn gái hôm đám cưới Lâm Tâm Như.

Truyền thông Đài Loan cho biết hôm 31/7, Hồ Ca không đi một mình đến Bali dự đám cưới Hoắc Kiến Hoa - Lâm Tâm Như mà đi cùng bạn gái Lâm Hiểu.

Để tránh sự chú ý của đám đông, họ luôn tách riêng. Một hình ảnh chụp vội tại phi trường cho thấy Hồ Ca và bạn gái có đi chung với nhau.



Hồ Ca đến Bali với bạn gái bí ẩn. Ảnh: Sina.

Trong đám cưới, nam diễn viên Anh hùng xạ điêu cũng mạnh mẽ tranh giành hoa cưới với Phạm Băng Băng. Anh không giấu ý định sớm ổn định chuyện gia đình.

Sina bình luận: “Hai người bí hiểm tham dự đám cưới Hoắc Kiến Hoa chứng tỏ tình cảm đích thực gắn bó. tin tiết lộ chuyện vui của Hồ Ca cũng sắp được công bố”.

Bạn gái ngày nay của a ma tơ sinh năm 1982 là Lâm Hiểu - một người ngoài ngành tiêu khiển, xuất thân danh giá. Cô từng tốt nghiệp Học viện múa Bắc Kinh, có mẹ là Phó giáo sư ngành Y, cha là chủ toạ doanh nghiệp hàng đầu.




Trong đám cưới, Hồ Ca và Phạm Băng Băng cùng tranh hoa cưới. Ảnh: Sina.

Lâm Hiểu và Hồ Ca gặp nhau qua sự dắt mối của bạn bè. Cô thẳng tính đến tận phim trường, tranh thủ hẹn hò với bạn trai. Hãng tinPhong Hành từng công khai ảnh riêng tư của cặp đôi vào tháng 12/2015. Hồi tháng 2 có tin đồn Hồ Ca và Lâm Hiểu trục trặc tình cảm.

Sina cho biết gia đình người đẹp ưng với sự tuyển lựa của con gái và hối thúc chuyện thành hôn. Bản thân Hồ Ca cũng mở lòng khi nói về việc yêu người ngoài ngành tiêu khiển.

Anh từng có thời kì gắn bó với nữ diễn viên Tiết Giai Ngưng, Giang Sơ Ảnh và chuyện tình cảm đó khiến anh mệt mỏi. “Tôi cảm thấy bình yên nếu đến với ai đó không phải nghệ sĩ”.

Hồ Ca thuộc lứa diễn viên trẻ thiên tài của màn ảnh Hoa ngữ. Anh nức danh nhờ các phim Đội bóng thiếu lâm, Anh hùng xạ điêu, Lang gia bảng.



Hồ Ca và Lâm Hiểu hẹn hò từ cuối năm ngoái. Ảnh: QQ.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh