Giải thưởng mang tên Michael Jackson sẽ được trao cho Rihanna

Rihanna sẽ nhận giải thưởng mang tên Michael Jackson

 Tiếp nối tên tuổi Beyoncé và Kanye West, nữ ca sĩ Rihanna sẽ nhận giải thưởng Michael Jackson Video Vanguard tại lễ trao giải Video Music Awards (VMAs) ngày 28/8 tới.
Ngày 13/8, Ban tổ chức lễ trao giải MTV Video Music Awards năm 2016 đã tuyên bố giải thưởng mang tên Michael Jackson dành cho video xuất sắc nhất sẽ về tay nữ ca sĩ Rihanna. Thông tin này khiến nữ ca sĩ cùng hàng triệu người ái mộ không khỏi xúc động.

Được biết, giải thưởng này là vinh hạnh lớn nhất mà một nghệ sĩ có thể giành được trong ngành công nghiệp làm video âm nhạc (MV – Music video). Giải thưởng không chỉ phản ảnh tác động của một nghệ sĩ tới nền âm nhạc mà còn cả văn hóa đại chúng, thời trang, phim ảnh và các hoạt động từ thiện.

Năm ngoái, giải thưởng này đã về tay rapper đình đám Kanye West. Những cái tên trổi được vinh danh trước đó còn có cả Beyoncé, Michael Jackson, Britney Spears và Justin Timberlake.

Nữ ca sĩ Rihanna sẽ giành giải thưởng mang tên Michael Jackson tại VMAs 2016. Ảnh:Billboard


Trước thành tựu to lớn trên, ca sĩ Rihanna đã không giấu nổi niềm hạnh phúc và san sớt trên trang Twitter cá nhân chủ nghĩa: “Thật vinh hạnh khi được bước lên sân khấu VMAs với giải thưởng Video Vanguard, chương trình sẽ được trình chiếu trực tiếp từ thành thị New York đêm 28/8!”

Robyn Rihanna Fenty, 28 tuổi, là một trong những nghệ sĩ trẻ đáng để ý nhất trong làng nhạc Âu Mỹ. Cô từng 2 lần giành giải Video của năm tại lễ trao giải MTV và 8 lần nhận giải Grammy. Cô trở nên hiện tượng nhạc pop những năm gần đây, với nhiều hình ảnh táo bạo và gây sốc trong các video âm nhạc, cùng phong cách thời trang mang hơi hám avant garde.
 
Năm 2015, cô làm nhiều người kinh ngạc với MV đậm chất kinh dị Bitch Better Have My Money. Đến 2016, cô trở lại với hình tượng quái nhân trong Sledgehammer. Tính đến nay, lượt xem các MV của cô đã đạt mốc 9,6 tỷ, và nhờ đó, cô bán được hơn 61 triệu album trong sự nghiệp của mình.

Trong lễ trao giải MVAs được tổ chức tại quảng trường Madison sắp tới, nữ ca sĩ cũng là một trong số các nghệ sĩ trổi được lựa chọn để biểu diễn. Tại đây, cô cũng nhận được 4 đề cử khác cho ca khúc Work (phối hợp với rapper người Canada Drake) và This is What You Came For (hiệp tác cùng Calvin Harris).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh