Ấn Độ cảnh báo mức độ gây sợ hãi của bom tấn 'Cậu bé rừng xanh' của hãng Walt Disney.


Ấn Độ cảnh báo mức độ gây sợ hãi của bom tấn 'Cậu bé rừng xanh' của hãng Walt Disney.


(Giaitri24gio.net) - Cậu bé rừng xanh là bản phim người đóng kết hợp công nghệ vi tính của hãng Walt Disney làm lại hoạt hình kinh điển cùng tên ra mắt năm 1967. Cốt truyện kể về cậu bé mồ côi được các loài động vật hoang dã trong rừng già Ấn Độ nuôi lớn. Sau một sự cố, em phải rời khỏi chốn dung thân và dấn bước vào hành trình phiêu lưu dẫn dắt bởi báo đen và gấu

Ấn Độ là quê hương của nhà văn Rudyard Kipling - người viết ra tiểu thuyết gốc The Jungle Book. Phim được chiếu ở đây từ hôm 8/4, sớm một tuần so với Bắc Mỹ và thế giới. Giới phê bình nước này đánh giá tác phẩm tích cực.

'Cậu bé rừng xanh' trong bản phim người đóng đầu tiên
Mới đây tờ Telegraph đưa tin Hội đồng duyệt phim Ấn Độ vừa dán nhãn The Jungle Book ở mức U/A. Cấm trẻ em vào rạp xem bộ phim 3D mới của Disney mà không có cha mẹ đi kèm.

Mức kiểm duyệt này không chỉ dựa trên câu chuyện mà dựa trên mọi yếu tố của phim. Quan trọng nhất, hiệu ứng hình ảnh trong phim này được làm bằng 3D và khiến trẻ em giật mình sợ hãi vì các con thú như nhảy thẳng vào mặt khán giả. Các phụ huynh được khuyến cáo liệu phim có phù hợp cho con mình trước khi vào rạp.

Nhà soạn nhạc của phim - Vishal Bhardwaj - phản đối rằng phim không có gì đáng phải bị dán nhãn U/A. Ông nói: "Đây là bộ phim đẹp. Không có gì trong phim này sẽ làm trẻ em khiếp đảm cả".

Vai chính trong phim do diễn viên nhí - Neel Sethi - thủ vai. Cậu bé người Mỹ gốc Ấn 10 tuổi vượt qua hơn 1.000 ứng viên toàn cầu để vào vai Mowgli.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh