'Người Nhện' do Tom Holland sinh năm 1996 thủ vai.


'Người Nhện' do Tom Holland sinh năm 1996 thủ vai.


(Giaitri24gio.net) - Hãng phim Sony sở hữu bản quyền Spider-Man từ những năm 1990, nhưng nhân vật này đang dần trở nên xa lạ với thế hệ khán giả mới. Trong khi đó, Marvel đã trở thành một hãng phim lớn mạnh và đang bắt đầu đối mặt với một số hạn chế khi xây dựng Vũ trụ Điện Ảnh, bởi các nhân vật "đinh" trong truyện tranh của họ đã được bán cho hãng khác (Spider-Man được bán cho Sony, X-Men và Fantastic Four về tay 20th Century Fox).

Vào năm 2015, khán giả vừa bất ngờ vừa háo hức khi nghe tin Sony đã chủ động bắt tay với Marvel, mời Marvel cùng thực hiện dự án nhằm đưa tên tuổi Người Nhện trở về thời kỳ đỉnh cao. Marvel lập tức đồng ý, và đã giúp Sony giới thiệu Spider-Man theo cách ấn tượng nhất thông qua siêu phẩm Captain America: Civil War. Đây là sự hợp tác tiếp theo giữa Sony và Marvel nhằm đưa các nhân vật đình đám vào phim chung. Phim quy tụ cả Người Sắt - nhân vật siêu anh hùng đắt khách thuộc bản quyền của Marvel. 

'Người Nhện' do Tom Holland sinh năm 1996 thủ vai.
Khi chàng Peter Parker mới (do Tom Holland thủ vai) sẽ chính thức lộ diện trong Captain America: Civil War, thì Sony và Marvel đã rục rịch khởi động một cuộc phiêu lưu độc lập đầu tiên cho anh chàng Người Nhện trẻ tuổi trong bộ phim Spider-Man: Homecoming. Có vẻ như các nhà sản xuất đã có trong tâm trí một người đàn ông "chuẩn" từ trong truyện lên màn hình lớn để thể hiện vai nhân vật phản diện. 

Kịch bản mới sẽ không đi theo những câu chuyện về nguồn gốc bình thường trước đây về Người Nhện, ngoài việc vẫn để Peter Parker là một học sinh, phải đối phó với một cuộc sống bao gồm những vấn đề rắc rối của tuổi teen, cũng như chiến đấu với các nhân vật phản diện.

Phim do đạo diễn Jon Watts làm từ kịch bản của John Francis Daley và Jonathan Goldstein. Tác phẩm dự kiến bấm máy vào mùa hè năm nay và ra rạp vào tháng 7/2017.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh