Phim Người Nhện mới có tên “Spider-Man: Homecoming”.


Phim Người Nhện mới có tên “Spider-Man: Homecoming”.


(Giaitri24gio.net) - Tại sự kiện CinemaCon 2016 đang diễn ra ở Las Vegas, Mỹ, hãng Sony thông báo bộ phim Người Nhện mới sẽ mang tên Spider-Man: Homecoming. Spider-Man: Homecoming là dự án hợp tác giữa Sony và Marvel Studios thuộc Disney.

Ngay sau khi tựa đề bộ phim mới về Người Nhện được tiết lộ, trang Birth.Movies.Death đưa tin Vulture là một trong những ác nhân mà người hùng nhả tơ phải đương đầu. Tuy nhiên, đây không phải là nhân vật phản diện chính, mà có thể chỉ xuất hiện ở ngay đầu tác phẩm.

Ở nguyên tác truyện tranh, Vulture có tên thật là Adrian Toomes - một kỹ sư trẻ phát minh ra bộ giáp điện từ, giúp người sử dụng bay lượn giống như chim. Tuy nhiên, nhân vật trở nên biến chất khi biết rằng trường điện từ có thể giúp mình đạt sức mạnh siêu nhiên.

Vulture được cho là một trong những đối thủ dành cho Peter Parker trong Homecoming. Ảnh: Marvel
Vulture chưa từng đặt chân lên màn ảnh rộng. Nhân vật suýt chút nữa góp mặt trong Spider-Man 4 - dự án bị hủy bỏ của đạo diễn Sam Raimi và tài tử Tobey Maguire. Tại thời điểm đó, vai diễn được nhắm cho John Malkovich; còn Vulturess - phiên bản nữ của ác nhân, dự kiến được giao cho Anne Hathaway.

Ngoài ra, trong đoạn kết của The Amazing Spider-Man 2 hồi mùa hè 2014, khán giả có thể trông thấy bộ cánh của Vulture, như một lời gợi ý rằng nhân vật sẽ góp mặt trong Sinister Six - dự án xoay quanh các đối thủ truyền kiếp của Người Nhện.

Hãng Sony hy vọng có thể thực hiện ít nhất ba phim Người Nhện cùng tài tử trẻ người Anh Tom Holland, tức giống như những gì họ đã làm với Tobey Maguire trong quá khứ. Kevin Feige, người đứng đầu Marvel Studios, tham gia quá trình sáng tác tác phẩm. Theo kế hoạch giữa các bên, Spider-Man của Tom Holland sẽ còn xuất hiện trong các tập phim Avengers tương lai.

Spider-Man: Homecoming dự kiến ra mắt khán giả từ 7/7/2017.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh