Hãng Disney mới tung ra đoạn trailer đầu tiên của phim ‘Star Wars’


Hãng Disney mới tung ra đoạn trailer đầu tiên của phim ‘Star Wars’


(Giaitri24gio.net) - “Rogue One: A Star Wars Story” là tập phim ngoại truyện của loạt “Chiến tranh giữa các vì sao”. Hãng Disney mới tung ra đoạn phim quảng cáo đầu tiên của bom tấn và được phát hành rộng rãi trên mạng Internet, tạp chí Hollywood Reporter.

Đoạn phim quảng cáo đầu tiên từ Rogue One tạo ra cảm giác hoài niệm cho khán giả khi mang đến hình ảnh của Death Star, các phi thuyền Star Destroyer, những cỗ máy AT-AT Walker và đám lính. Một trong những bối cảnh quan trọng của trailer chính là căn phòng chiến lược của quân Nổi loạn vốn đã quá quen thuộc với khán giả Star Wars.

Rogue One đánh dấu sự trở lại của nhân vật Mon Mothma. Ảnh Disney
Nhân vật chính của Rogue One là Jyn do Felicity Jones thể hiện. Nữ diễn viên cũng đến từ nước Anh, sở hữu mái tóc nâu giống như Daisy Ridley - người sắm vai chính Rey ở The Force Awakens. Cả Jyn và Rey đều là những đứa trẻ bị bỏ rơi từ khi còn rất nhỏ, buộc phải tìm cách sinh tồn trong chốn thiên hà đầy cạm bẫy, rồi tìm đến quân Nổi loạn.Cuộc đời Jyn không gặp nhiều may mắn như Rey, và có khả năng bộ phim sẽ mang phong cách đen tối hơn phần bảy của Star Wars.

Các nhà sản xuất của Rogue One tỏ ra can đảm khi không cho gươm ánh sáng (lightsaber) xuất hiện trong trailer đầu tiên. Câu hỏi đặt ra ở đây là liệu họ có dũng cảm tới mức không sử dụng bất cứ nhân vật nào là Hiệp sĩ Jedi trong phim hay không.

Trên thực tế, nếu các Hiệp sĩ Jedi có vắng mặt trong Rogue One thì đó cũng là điều dễ hiểu. Bối cảnh thời gian bộ phim là giữa tập Revenge of the Sith (2005) và A New Hope (1977). Đó là quãng thời gian mà các người hùng với thanh kiếm lightsaber ẩn mình trước sự trỗi dậy của phe Bóng tối.

Cuối cùng, ở thời điểm 1 phút 18 giây của trailer, người hâm mộ đồn đoán đó có thể là Darth Vader - Chúa tể Bóng tối từng gieo rắc nỗi kinh hoàng khắp toàn thiên hà. Trước đây, chưa hề có bất cứ thông tin nào từ Lucasfilm hay Disney xác nhận nhân vật sẽ xuất hiện trong phim.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh