Tài tử Colin Firth trở lại trong ‘Kingsman 2’


Tài tử Colin Firth trở lại trong ‘Kingsman 2’


(Giaitri24gio.net) - Nam diễn viên Taron Egerton sử dụng mạng xã hội Twitter để chia sẻ tấm poster đầu tiên của Kingsman: The Golden Circle - phần hai của bộ phim điệp viên ăn khách Kingsman: The Secret Service hồi Valentine 2015. Tấm poster đầu tiên của “Kingsman: The Golden Circle” giống như lời xác nhận cho sự trở lại của nhân vật điệp viên Harry Hart / Galahad được nhiều khán giả yêu mến.

Trên tấm poster là lời phóng tác từ một câu nói nổi tiếng của nhà văn Mark Twain: “Reports of my death have been greatly exaggerated” (tạm dịch: Những thông tin về cái chết của tôi đã bị phóng đại lên quá đáng). Kèm theo đó là cặp kính vỡ mà điệp viên Harry Hart đeo trong tập trước.

Thông điệp kèm theo poster đến từ Taron Egerton là: “A message from an old friend” (tạm dịch: Tthông điệp đến từ một người bạn cũ).

Tấm poster đầu tiên của Kingsman The Golden Circle là lời xác nhận cho sự trở lại của điệp viên Harry Hart. Ảnh: Fox
Ngần ấy thông tin giống như lời xác nhận cho sự trở lại của tài tử Colin Firth ở phần hai của Kingsman, bất chấp việc nhân vật của ông dường như đã bị tên trùm tội phạm công nghệ cao Valentine sát hại phía trước một nhà thờ ở The Secret Service.

Trước Colin Firth, lần lượt Taron Egerton và Mark Strong đã xác nhận trở lại trong The Golden Cirlce với các vai diễn điệp viên Eggsy và Merlin.

Các nhà sản xuất của phần hai bộ phim điệp viên ăn khách “Kingsman: The Secret Service” đang thương lượng với người đẹp da màu cho vai diễn giám đốc tổ chức CIA.

Hai ngôi sao mới tham gia loạt Kingsman là Halle Berry và Julianne Moore. Thông tin ban đầu từ hãng Fox cho biết Berry sẽ vào vai người đứng đầu tổ chức điệp viên Statesmen của nước Mỹ, còn Moore thì đảm nhận vai phản diện chính.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh