Danh hài quá khổ Melissa McCarthy truất ngôi bom tấn ‘Batman v Superman’ tại phòng vé Bắc Mỹ.


Danh hài quá khổ Melissa McCarthy truất ngôi bom tấn ‘Batman v Superman’ tại phòng vé Bắc Mỹ.


(Giaitri24gio.net) - Phòng vé Bắc Mỹ tuần 8/4 chứng kiến cuộc đối đầu giữa Batman v Superman: Dawn of Justice - bộ phim ăn khách nhất khu vực trong hai tuần qua, với The Boss của nữ danh hài quá khổ Melissa McCarthy.

Ở tuổi 45, Melissa McCarthy là một trong những tên tuổi có phong độ ổn định nhất tại phòng vé. Với The Boss, cô hoàn toàn có thể chấm dứt mạch thắng lợi của Batman v Superman, dù cho bộ phim bị gắn nhãn R (giới hạn trẻ em dưới 17 tuổi). Tờ Variety dự đoán tác phẩm thuộc thể loại hài hước sẽ thu khoảng 21 triệu USD từ 3.481 cụm rạp sau ba ngày đầu trình chiếu.

Mức dự đoán nằm trong chuỗi doanh thu mở màn mà Melissa McCarthy từng đạt được trong quá khứ, như với Tammy (21,6 triệu USD) hay Spy (29,1 triệu USD). The Boss chỉ có kinh phí sản xuất là 29 triệu USD và hãng phát hành Universal hoàn toàn có thể yên tâm nếu như bộ phim đạt thành tích như kỳ vọng.

The Boss dự kiến thu 21 triệu USD tại Bắc Mỹ trong tuần ra mắt và có thể thách thức vị trí số một của Batman v Superman. Ảnh: Universal
Trong The Boss, Melissa McCarthy sắm vai chính Michelle Darnell - một tỷ phú sống trong nhung lụa, nhưng bỗng chốc mất hết tất cả vì vướng vòng lao lý. Sau khi ra tù, nhân vật phải cậy nhờ một cấp dưới trung thành để tìm cách trở lại đỉnh cao. Bên cạnh McCarthy, phim còn có sự tham gia diễn xuất của hai ngôi sao Kristen Bell và Peter Dinklage.

Xét về mặt doanh thu, DC và Warner Bros. không cần quá lo lắng bởi họ còn có thể kiếm tiền từ những sản phẩm ăn theo bộ phim. Nhưng chuyện khán giả sẽ phản ứng ra sao với các tác phẩm tiếp theo như Wonder Woman, Aquaman hay Justice League - Part I hẳn còn khiến đội ngũ sản xuất phải đau đầu.

Bên cạnh The Boss, phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này còn đón chào một tác phẩm “tân binh” khác là Hardcore Henry. Đây là bộ phim hành động kể theo góc nhìn thứ nhất, giống như trong các trò chơi điện tử. Nhà phát hành STX Entertainment hy vọng có thể lôi kéo khán giả nam và các game thủ tới rạp. Tuy nhiên, dự đoán dành cho mức doanh thu ra mắt của Hardcore Henry chỉ là 8 triệu USD từ 3.000 cụm rạp.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh