Robert Downey Jr. muốn thực hiện thêm một phim riêng nữa về ‘Iron Man 4’


Robert Downey Jr. muốn thực hiện thêm một phim riêng nữa về ‘Iron Man 4’.


(Giaitri24gio.net) - Iron Man 3 ra mắt vào năm 2013, đã cống hiến cho khán giả những màn giải trí đỉnh cao nhất và cũng mãn nhãn nhất trong cả 3 phần của series này. Không chỉ có số lượng các bộ giáp sắt được tăng lên với những tính năng ngày một hiện đại, những đại cảnh hoành tráng cũng được khai thác triệt để trong phim, những pha cháy nổ sống động dưới hiệu ứng 3D thực sự sẽ là một "đại tiệc" phần nhìn cho người xem.

Sau khi Iron Man 3 ra mắt, Robert Downey Jr. nhiều lần tiết lộ rằng Marvel Studios và bản thân anh không có kế hoạch thực hiện phần bốn cho loạt phim. Hợp đồng giữa hãng phim với tài tử khi ấy cũng chỉ đề cập tới sự xuất hiện của Người Sắt trong các phim Avengers. Tuy nhiên, xuất hiện trong chương trình Nightline để quảng bá cho Captain America: Civil War (2016), Robert Downey Jr. bất ngờ chia sẻ: “Tôi cảm thấy mình có thể làm thêm một phim riêng nữa về Iron Man”.

Tony Stark/Iron Man mới xuất hiện trong bom tấn Captain America: Civil War. Robert Downey Jr. cho biết anh muốn làm thêm một phim riêng nữa về Người Sắt. Ảnh: Disney
Iron Man chính là tác phẩm điện ảnh khởi đầu cho toàn bộ thế giới phim siêu anh hùng Marvel, ra mắt năm 2008 và đạt doanh thu 585,5 triệu USD toàn cầu. Nhân vật Tony Stark/Người Sắt của Robert Downey Jr. được người hâm mộ rất yêu mến và có thêm hai phim riêng nữa vào các năm 2010 và 2013, lần lượt thu về 623,9 triệu và 1,21 tỷ USD.

Nhiều fan từng e ngại rằng sự xuất hiện của quá nhiều siêu anh hùng sẽ khiến “Civil War” thất bại. Nhưng trên thực tế, người ta không cần phải lo lắng về điều đó.Với Captain America: Civil War, dòng phim siêu anh hùng của Marvel Studios bắt đầu bước sang Kỷ nguyên Anh hùng III (Phase III), và hãng phim cũng mới tạm rút dự án Inhumans (2019). Nếu các nhà sản xuất “bật đèn xanh” cho Iron Man 4, họ rất có thể tung ra câu chuyện mới về Người Sắt sau ba năm nữa.

Trở ngại lớn nhất lúc này có lẽ là lịch làm việc của Robert Downey Jr. Giữa khoảng thời gian phát hành Spider-Man: Homecoming và Avengers: Infinity War, anh còn bận rộn thực hiện Sherlock Holmes 3 cho hãng Warner Bros. cùng với Jude Law và đạo diễn Guy Ritchie.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh