‘Suicide Squad’ bị chê thiếu hài hước


‘Suicide Squad’ bị chê thiếu hài hước


(Giaitri24gio.net) - Suicide Squad là một trong những bom tấn được mong đợi nhất màn ảnh hè 2016 đóng máy cách đây vài tháng. Không để fan hâm mộ phải chờ đợi lâu, nhà phát hành Warner Bros. cùng DC Comics đã chính thức phát hành trailer chính thức của Suicide Squad.

Dưới bài nhạc nền Bohemian Rhapsody của nhóm Queen, "Biệt Đội Tự Sát" xuất hiện một cách cực kì khùng điên và có phần hài hước, nó đi ngược lại tông màu đen tối mà chúng ta thấy trong trailer gần đây của Batman V Superman: Dawn of Justice.

Người xem một lần nữa được diện kiến các anh hùng tồi tệ nhất trong lịch sử này như Harley Quinn, Deadshot, Killer Croc hay Diablo... Nhân vật Joker của Jared Leto thủ vai cũng xuất hiện nhiều hơn trong trailer này. Một trong những hình ảnh thú vị nhất của trailer chính là khi khi Joker đã nhảy xuống một hồ nước hóa học để cứu Harley Quinn.

Những phân cảnh quay lại của bộ phim nhằm đưa thêm yếu tố hài hước sau khi bản trailer mới nhất cho thấy sự thiếu hụt này.

Suicide Squad (Biệt đội tự sát) 
 - bom tấn hứa hẹn mùa hè 2016.
Trong tuần tới, ê-kíp và dàn cast sẽ trở lại trường quay để thực hiện lại một vài cảnh. Sở dĩ có quyết định này là vì trailer mới nhất không giới thiệu bao quát hết được bộ phim. Mặc dù nhận được những phản ứng tích cực của khán giả nhưng đoạn trailer vừa qua được đánh giá vẫn còn thiếu sót.

Theo Birth.Movies.Death, hãng Warner Bros. yêu cầu ê-kíp quay lại để đưa thêm vài yếu tố thú vị và làm giảm màu sắc u tối của phim. Cụ thể hơn, những cảnh quay lại không phải để chèn thêm chuyện cười đối đáp mà để tăng cường những khoảnh khắc tương tác thú vị. Quyết định này của Warner Bros. cho thấy hãng phim đã rút kinh nghiệm từ bài học lớn Batman v Superman: Dawn of Justice bị chê thiếu hài hước dù đem về doanh thu phòng vé khả quan.

Suicide Squad với sự tham gia của Will Smith, Jared Leto, Margot Robbie, Viola Davis, Joel Kinnaman, Jai Courtney và Cara Delevingne dưới bàn tay nhào nặn của nhà làm phim David Ayer dự kiến ra rạp từ 5/8.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh