‘Captain America 3 : Civil War’ thu ít nhất 175 triệu USD tuần ra mắt.


‘Captain America 3 : Civil War’ thu ít nhất 175 triệu USD tuần ra mắt.


(Giaitri24gio.net) - Captain America: Civil War của anh em đạo diễn Russo là một trong những bom tấn được khán giả chờ đợi nhất trong năm 2016. Thời lượng 147 phút biến Civil War trở thành bộ phim siêu anh hùng dài nhất của Marvel Studios từ trước tới nay.

Trailer chính thức đầu tiên của phần 3 bom tấn ‘Captain America’ hé lộ nguyên nhân gây bất hòa giữa Người Sắt và Captain America cũng như những trận đấu kinh thiên động địa của hai người hùng. Trailer mở đầu với phân cảnh đã từng xuất hiện trong After Credit của Ant-Man: Người Kiến -– Falcon và Captain America tìm thấy Bucky!. ‘Chiến binh mùa đông’ Bucky đã nhớ lại mọi thứ và Captain sẵn sàng cứu anh khỏi sự truy đuổi của chính phủ.

Captain America: Civil War không có đối thủ trong tuần ra mắt và hoàn toàn có thể giúp Disney cùng Marvel Studios lập nên những kỷ lục mới tại phòng vé. Ảnh: Disney
Cùng với nhiều sự vụ xảy ra và biệt đội Avengers góp phần không nhỏ trong việc làm thiệt hại tài sản, chính phủ quyết định thiết lập cơ quan quản lý và giám sát những siêu anh hùng này. Sự chia rẽ nội bộ bắt đầu xảy đến. Một bên được lãnh đạo bởi Steve Rogers (Captain America) với mong muốn duy trì cả biệt đội để thực hiện mục tiêu bảo vệ nhân loại mà không có sự can thiệp nào từ bên ngoài. Phe còn lại do Tony Stark (Iron Man) đứng đầu, luôn hỗ trợ giám sát và có trách nhiệm giải trình mọi việc làm với chính phủ. Kịch tính được đẩy lên cao trào khi Captain America và Bucky cùng trực tiếp chiến đấu với Iron Man. Các siêu anh hùng khác cũng chia thành 2 phe nhưng Marvel vẫn chưa chính thức xác nhận ai sẽ về phe nào.

Captain America: Civil War được người hâm mộ so sánh vui là Avengers 2.5 do có sự xuất hiện của rất nhiều nhân vật siêu anh hùng. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, khán giả còn có cơ hội lần đầu diện kiến Black Panther (Chadwick Boseman) và Spider-Man (Tom Holland) trong phim.

Trong suốt thời gian qua, nhà phát hành Disney liên tục tổ chức các sự kiện quảng bá cho bộ phim. Tác phẩm ra mắt sớm tại một số thị trường châu Âu và châu Á, trong đó có Việt Nam, từ 27/4. Sau đó, phải tới ngày 6/5, Civil War mới chính thức khởi chiếu tại Bắc Mỹ và Trung Quốc.

Theo tờ Variety, các dữ liệu bán vé sớm cho thấy phần ba Captain America có thể đạt mức doanh thu ra mắt từ 175 tới 180 triệu USD tại quê nhà Bắc Mỹ. Một số studio đối thủ thậm chí còn cho rằng Civil War hoàn toàn có thể chạm mốc 200 triệu USD nhờ sự có mặt của nhiều nhân vật siêu anh hùng quen thuộc như Captain America, Iron Man, Black Widow…

Tại Việt Nam, Captain America: Civil War chính thức khởi chiếu từ 27/4.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh