Phim Thế chiến thứ II của Brad Pitt ấn định ngày 23/11 ra mắt.

Phim Thế chiến thứ II của Brad Pitt ấn định ngày 23/11 ra mắt.


(Giaitri24gio.net) - Sau thành công của bộ phim cuồng nộ hay Fury (2014) do Tài tử Brad Pitt thủ vai chính và được các nhà phê bình đánh giá khá cao. Mới đây hãng Paramount dự kiến trình làng “Allied” vào ngày 23/11 với mong muốn đưa tác phẩm tới đường đua Oscar 2017.

Bô phim là một trong những dự án điện ảnh được giới truyền thông quốc tế theo dõi sát sao trong thời gian qua. Ban đầu bộ phim mang tên Five Seconds of Silence do đạo diễn nổi tiếng Robert Zemeckis (Forrest Gump, The Walk) thực hiện. Phim đang thực hiện những cảnh quay cuối cùng tại London để có thể kịp ra rạp như kế hoạch mà nhà phát hành Paramount mới đề ra.

Tài tử Brad Pitt và nữ diễn viên Marion Cotillard tham gia phim Thế chiến thứ II
Bộ phim lấy bối cảnh thời Thế chiến thứ II, kể về một sĩ quan tình báo hoạt động ở khu vực Bắc Phi vào năm 1942. Tại đây, anh gặp một nữ chiến sĩ thuộc lực lượng quân Kháng chiến nước Pháp. Họ cùng nhau thực hiện nhiệm vụ nguy hiểm rồi nảy sinh tình cảm.Tuy nhiên, sau khi trở lại London, Anh quốc, mối quan hệ của hai người chịu nhiều sức ép và nhân vật của Brad Pitt khám phá ra nhiều điều bí mật về thân thế người tình.

Bộ phim có sự góp mặt của tài tử Brad Pitt và bạn diễn của anh trong dự án mới là Marion Cotillard. Đến từ nước Pháp, người đẹp đã khẳng định được tên tuổi tại Hollywood trong những năm qua. Ngoài Allied, cũng trong cuối năm nay, Marion Cotillard còn xuất hiện trong bom tấn dựa trên loạt trò chơi ăn khách Assassin’s Creed cùng Michael Fassbender.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh