'Cô nàng ngổ ngáo 2': Nhân vật Jeon Ji Hyun xuất gia.


'Cô nàng ngổ ngáo 2': Nhân vật Jeon Ji Hyun xuất gia.


(Giaitri24gio.net- Cô nàng ngổ ngáo 1 được sản xuất vào năm 2001 bởi đạo diễn Kwak Jae Yong. Phim là câu chuyện về anh chàng ngây thơ và một cô nàng cá tính đến mức nổi loạn. Họ tưởng như hai con người đối lập lại trở thành một đôi. Thời điểm ra mắt, Cô nàng ngổ ngáo trở thành bom tấn màn ảnh châu Á. Một phiên bản làm lại của Mỹ từng được ra mắt vào năm 2008.

Jeon Ji Hyun và vai diễn tên tuổi trong năm 2001. Ảnh: Nate.
Sau thành công của phần 1, các nhà làm phim đã thực hiện tiếp phần 2 Cô nàng ngổ ngáo. Để có thể xóa vai do nữ diễn viên nổi tiếng đảm nhận một cách đơn giản, nhà sản xuất phần 2 đã tạo tình tiết nhân vật Jeon Ji Hyun xuất gia. Vì thế, anh chàng Gyun Woo (Cha Tae Hyun) đành đoạn tuyệt với quá khứ, rơi vào chuyện tình cảm với cô bạn cũ người Trung Quốc - do Victoria đảm nhận.

Tình tiết này khiến cư dân mạng Hàn Quốc bức xúc. Họ cho rằng ê-kíp mới đã phá nát kịch bản Cô nàng ngổ ngáo. “Đừng làm tan vỡ tuổi thơ trong tôi. Tại sao lại để cô ấy đi tu chỉ vì có phần tiếp theo của phim”, một khán giả bức xúc trên trang Nate.

Ngay từ khi ê-kíp Cô nàng ngổ ngáo 2 nói về dự án, nhiều người tỏ ý không hài lòng. Phim bị liệt vào top các tác phẩm không được chờ đón. Cô nàng ngổ ngáo 2 với sự tham gia diễn xuất của Cha Tae Hyun, Victoria, Fuji Mina, Bae Sung Woo sẽ ra mắt vào ngày 11/4.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh