Đô vật Dave Bautista và Ryan Gosling tham gia phim viễn tưởng kinh điển 'Blade Runner 2'


Đô vật Dave Bautista và Ryan Gosling tham gia phim viễn tưởng kinh điển 'Blade Runner 2'


(Giaitri24gio.net) - Mới đây trong video đăng trên Twitter cá nhân, Dave Bautista nói: "Tôi rất tự hào và vinh dự được công bố tôi sẽ tham gia Blade Runner - phần hai phim viễn tưởng kinh điển Hollywood. Đây là giấc mơ thành hiện thực".

Ngôi sao The Notebook dự kiến vào vai người đồng hành với nhân vật chính của tài tử Harrison Ford. Nữ diễn viên Robin Wright là bóng hồng duy nhất được công bố tham gia dự án cùng ba nam diễn viên. 

Dave Bautista và Ryan Gosling (phải) cùng đóng phim viễn tưởng mới
Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Philip K. Dick do Ridley Scott sáng tạo dựa trên ý tưởng gốc. Bối cảnh phim bắt đầu vài thập kỷ sau khi câu chuyện gốc những năm 1980 ngã ngũ. Phim kể về một cảnh sát có nhiệm vụ săn tìm và tiêu diệt một nhóm người máy muốn xóa sổ trái đất.

Sau khi ra mắt, phim thất bại thảm hại ở phòng vé và phân cực giới phê bình. Qua sự sàng lọc của thời gian, Blade Runner được nhìn nhận lại. Năm 2004, tác phẩm được hội đồng khoa học của The Guardian bình chọn là "Phim viễn tưởng hay nhất mọi thời đại". 

Năm 2008, phim tiếp tục được các nhà phê bình lẫn người đọc tạp chí New Scientist trao danh hiệu đó. Năm 2009, phim lại đứng đầu danh sách phim viễn tưởng hay mọi thời của tạp chí Totalscifi Film. Blade Runner cũng được giới phê bình xếp vào danh sách 10 phim khoa học hay nhất, cùng Star Wars và 2001: A Space Odyssey.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh