Diễn viên Chris Pratt vào vai tay súng cự phách miền viễn Tây.


Diễn viên Chris Pratt vào vai tay súng cự phách miền viễn Tây.


(Giaitri24gio.net) - Mới đây, tác phẩm cao bồi "The Magnificent Seven" vừa tung ra trailer đầy máu lửa. Tài tử "Jurassic World" hai tay hai súng nhào lộn và xả đạn liên tiếp sau khi liếc mắt tán gái.

The Magnificent Seven là tựa phim cao bồi kinh điển của đạo diễn John Sturges vào năm 1960 của hai đạo diễn Yul Brynner và Steve McQueen. Sau hơn nửa thế kỉ, câu chuyện về 7 tay súng nghĩa hiệp nay lại được đạo diễn Antoine Fuqua tiếp quản để cho ra đời phiên bản remake năm 2016 với những gương mặt tươi mới. Điều thú vị là chính phiên bản năm 1960 cũng không phải là phim gốc, mà cũng là phiên bản làm lại theo phong cách viễn Tây từ bộ phim kiếm hiệp Nhật Seven Samurai của đạo diễn Akira Kurosawa. Bộ phim mới pha trộn phong cách hành động hiện đại với nhiều pha bắn súng tốc độ trên nền bối cảnh thiên nhiên rừng núi hoang dã.

Tài tử "Jurassic World" hai tay hai súng nhào lộn và xả đạn liên tiếp sau khi liếc mắt tán gái.
Phim lấy bối cảnh ở miền Tây hoang vu nước Mỹ vào thế kỷ 19. Haley Bennett đóng vai người phụ nữ góa bụa. Cô nói trong phim: "Chồng tôi là người tử tế bị đẩy ra khỏi tổ ấm, bị sát hại tàn ác. Tôi tôn trọng niềm chính trực nhưng cũng tìm kiếm sự trả thù".

Trong phim “The Magnificent” với sự xuất hiện của những gương mặt "khả ái" như Denzel Washington, Chris Pratt, Ethan Hawke, Vincent D'Onofrio, Lee Byung Hun và Matt Bomer.... Chris Pratt diễn vai tay súng ngoài vòng pháp luật tiếp tục đánh dấu một dạng vai mới của ngôi sao hạng A trưởng thành từ các series hài. Đoạn trailer vừa công bố, phút trước Chris Pratt đứng ở cửa túp lều nháy mắt với một cô gái, phút sau anh vặn người nhào lộn rồi bắn súng bằng hai tay về phía đối thủ.

The Magnificent Seven dự kiến ra rạp từ ngày 23/9.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh