Daniel Radcliffe tham gia vai diễn “Xác chết” trong bộ phim Swiss Army Man


Daniel Radcliffe tham gia vai diễn “Xác chết” trong bộ phim Swiss Army Man


Bộ phim từng gây chú ý tại Liên hoan phim Sundance tung trailer trong đó tài tử "Harry Potter" vào vai xác chết quái đản.

Trailer đầu tiên phim Swiss Army Man được công bố , hé lộ nhiều cảnh kỳ lạ do Daniel Radcliffe đóng. Anh vào vai diễn một xác chết bị sóng đánh dạt vào đảo hoang. Đây là vai diễn mới của Daniel Radcliffe từ khi anh rời loạt Harry Potter.

Daniel Radcliffe vào vai xác chết kỳ lạ.
The Hollywood Repoter nhận định đằng sau những cảnh hài hước kỳ quái không tin được, bộ phim là tác phẩm đáng yêu, một câu chuyện tình bạn có nhiều bước ngoặt bất ngờ hấp dẫn. Jordan Zakaroo của Yahoo Movies khẳng định: "Tác phẩm này vừa hài hước vừa nhân văn một cách tuyệt diệu". Bộ phim đưa ra chủ đề về sự cô đơn và ý nghĩa của cuộc sống.

Câu chuyện kể về một nam thanh niên cô độc tên Hank (Paul Dano) tìm thấy cái xác. Trong lúc bâng quơ trò chuyện, Hank thấy xác chết bỗng biết nói. Sau đó, thanh niên này phát hiện nhiều khả năng đặc biệt của cái xác. Một lần, Hank dùng "của quý" luôn dựng đứng của xác chết làm cột bói toán. Lần khác, anh ta dùng xác làm môtô nước phóng khắp mặt biển. Nhờ những năng lực đặc biệt, cặp xác chết và gã cô độc bước vào cuộc phiêu lưu mạo hiểm với hàng loạt pha kịch tính.

Swiss Army Man là phim độc lập do anh em nhà làm phim Daniel Kwan và Daniel Scheinert đồng đạo diễn. Khi chiếu ở Liên hoan phim độc lập Sundance (Mỹ) tháng 2, phim gây sững sờ với người hâm mộ. Không ít khán giả bỏ rạp ra về. Tuy nhiên, tác phẩm được giới phê bình tung hê nhiệt liệt.

Tài tử Harry Potter cho biết: "Cơ hội được đóng xác chết trong phim hấp dẫn tới nỗi tôi không bỏ qua vai này được". Trong phim, Daniel Radcliffe dùng dụng cụ giả làm "của quý", có diễn viên đóng thế anh ở một số cảnh.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh