Disney tung trailer về nhân vật trong “Alice Through The Looking Glass - Alice Ở Xứ Sở Trong Gương”.


Disney tung trailer về nhân vật trong “Alice Through The Looking Glass - Alice Ở Xứ Sở Trong Gương”.


(Giaitri24gio.net) - Tiếp nối trailer đầu tiên đã được công bố vào tháng 11/2015, nhà sản xuất phim Alice Through The Looking Glass - Alice Ở Xứ Sở Trong Gương tiếp tục tung ra trailer thứ hai với nhiều tình tiết gay cấn, mạch phim lôi cuốn người xem vào câu chuyện ở xứ sở dưới lòng đất với nhiều màu sắc khác nhau.

Mở đầu với khung cảnh ảm đạm trong một căn phòng của bệnh viện tâm thần, Alice Kingsleigh (Mia Wasikowsha thủ vai) được chẩn đoán mắc căn bệnh hoang tưởng. Không chấp nhận điều đó, Alice đã bỏ trốn và trở về xứ sở Underland. Tại đây, cô đã trở về với hình hài bé nhỏ và được gặp lại những người bạn cũ dễ thương của mình, nhưng cũng không thể tránh khỏi sự đối đầu với Time (Sacha Baron Cohen thủ vai) - kẻ đã gây nên tai nạn cho Mad Hatter (Johnny Depp thủ vai).

Hình ảnh mới nhất của bộ phim tiết lộ thêm về hành trình gặp lại những người bạn cũ của Alice khi cô trở lại Underland 
Trong trailer, Time càng lộ rõ bản chất của một nhân vật phản diện đầy xảo quyệt hòng ngăn chặn kế hoạch của Alice. Cuộc đối đầu với Time càng khó khăn hơn khi Alice và những người bạn phải trải qua không ít thử thách trên hành trình chạy đua với thời gian để giúp đỡ Mad Hatter.

Không chỉ với trailer, hãng studio Disney còn tiếp tục chiêu đãi fan hâm mộ với bộ ảnh độc đáo của 5 nhân vật: Alice Kingsleigh, White Queen Mirana, Mad Hatter, Time, Red Queen Iracebeth. Với sự kết hợp hoàn hảo từ hình ảnh, bố cục cho đến màu sắc, bộ ảnh này càng khiến cho fan hâm mộ càng háo hức được bước vào thế giới đầy màu sắc cùng Alice trong tháng 8 sắp đến. Những hình ảnh mới nhất của bộ phim tiết lộ thêm về hành trình gặp lại những người bạn cũ của Alice khi cô trở lại Underland

Bên cạnh các yếu tố về hình ảnh và nội dung,Alice Ở Xứ Sở Trong Gương còn ghi điểm thêm với nhạc phim White Rabbit đầy ma mị qua sự thể hiện của giọng ca Jefferson Airplane. Với những yếu tố được kết hợp đầy trọn vẹn, Alice Ở Xứ Sở Trong Gương sẽ đem đến cho khán giả một mùa hè đầy màu sắc và dư vị đáng nhớ.

Alice ở xứ sở trong gương dự kiến khởi chiếu tại Việt Nam ngày 12-8.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh