The Huntsman: Winter’s War hứa hẹn mang đến những cảnh quay tuyệt đẹp cùng câu chuyện hấp dẫn


The Huntsman: Winter’s War hứa hẹn mang đến những cảnh quay tuyệt đẹp cùng câu chuyện hấp dẫn


(Giaitri24gio.net) - Hãng Disney thông báo họ đang phát triển Rose Red, dự án điện ảnh live-action về nhân vật chị gái của Bạch Tuyết. Kịch bản đầu tiên của Justin Merz hiện được Evan Daugherty phát triển thêm. 

Nội dung ban đầu đến từ Justin Merz hoàn toàn tập trung vào Hồng Hoa. Nhưng Evan Daugherty sau đó nảy ra ý tưởng đưa nhân vật vào câu chuyện Bạch Tuyết và bảy chú lùn quen thuộc. Ở nguyên tác của anh em nhà Grimm, Hồng Hoa xuất hiện trong một câu chuyện khác cùng Bạch Tuyết, nhưng nó không hề liên quan gì đến cuộc phiêu lưu với bảy chú lùn.

Chàng thợ săn Eric và nữ chiến binh Sara trong phim.
Theo tiết lộ ban đầu, Hồng Hoa sẽ trở thành nhân vật quan trọng cùng với bảy chú lùn trong chuyến hành trình tìm cách đánh thức Bạch Tuyết dậy khỏi giấc ngủ sâu.

Không còn Bạch Tuyết, khán giả nay được làm quen với Nữ hoàng băng Freya, em gái của mụ hoàng hậu độc ác Ravenna, cũng như cuộc sống của hai chị em thuở xa xưa.

Ngay sau khi biết tin Ravenna bị Bạch Tuyết đánh bại, Freya vội vã trở về vương quốc để giành lại Gương thần, đồng thời hồi sinh chị gái. Những người có thể chống lại bộ đôi Freya - Ravenna lúc này là những thợ săn do chính Nữ hoàng băng từng đào tạo trong rừng sâu suốt bấy lâu nay.

Do nhân vật Bạch Tuyết không xuất hiện nên Winter’s War không còn sự tham gia của Kristen Stewart. Bù lại, phim bổ sung hai người đẹp mới là Jessica Chastain và Emily Blunt, để cùng sát cánh với hai gương mặt cũ là Chris Hemsworth và Charlize Theron.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phim mới Hàn Quốc: Phim trường học Moorim (Moorim School 2016)

"Zootopia" bộ phim hoạt hình hấp dẫn cả trẻ em lẫn người lớn ở Việt Nam.

Amber Heard có khuôn mặt đẹp nhất hành tinh